Til sölu/skipti: Laney VH100R frá ca. 97 til sölu.

Hann er með USA rafkerfi, nettur straumbreytir fylgir með svo hægt sé að nota hann hér á landi, fótrofinn gerir það líka. Hann er smíðaður í Englandi.

Það eru nýlegir lampar í honum og allt virkar eins og það á að gera. Það sést aðeins á honum (grillið vantar aftan á hann og reverb hnappurinn er brotinn, rofinn er samt heill) en við hverju er að búast af 13 ára gömlu rokk-skrímsli.

Þetta er rosalega fjölhæfur magnari sem henntar í hvað sem er. Hljómsveitir eins og Opeth, Mastodon og Oceansize hafa verið að nota magnara frá Laney. Mastodon, Freak Kitchen, Saxon, Him og Oceansize nota þetta módel.

Ég er tiltölulega nýbúinn að kaupa hann af notendanum Lazerbeamjesus, en þar sem að hann er 100W er hann alltof öflugur fyrir mig. Hann fer á sama prís og ég borgaði fyrir hann, 100.000.-

Þetta er geðveikur magnari og ótrúlega fjölhæfur en hann er bara heldur öflugur. Projektið sem ég ætlaði að nota hann í frestaðist og á erfitt með að nota þessi 100w heimavið :/

Ég er aðallega að leitast eftir beinni sölu, er að fara að eignast annan magnara fljótlega og ætla því að nota þennan pening í annað. En ég er tilbúinn til að skoða skipti á góðum gítar eða taka e-a pedala upp í magnarann!!!

Hafið samband á danielsmari@gmail.com eða í einkaskilaboðum :)

Get skutlað honum heim að dyrum á höfuðborgarsvæðinu! Magnarinn verður til sýnis í Hljóðfærahúsinu frá og með morgundeginum!

Myndir: http://s589.photobucket.com/albums/ss340/danielsmari/Laney%20VH100R/


Ég er einnig að leita mér að brú á short scale SG bassa, e-ð svipað og er á Epiphone SG bössunum.



Hafið endilega samband við mig :)

KV Vintage/Daníel