Jæja, nú er ég alveg að tapa mér. Mig vantar hljómsveit eða einhverja gaura til þess að djamma með. Ég er 27 ára og hef verið að spila á gítar í mörg mörg ár og mig langar að fara að spila með einhverjum. Það sem ég vil helst af öllu gera er að spila metal og/eða hart hart rokk.

Áhrifavaldar eru allir sem hafa spilað á gítar í gegnum tíðina, James Hetfield er í sérstöku uppáhaldi en einnig allir aðrir frá Angus Young til Zoltan Bathory.

Ég hlusta á Iron Maiden, Metallica, Children of Bodom, Five Finger Death Punch, As I lay Dying, AC/DC, Motörhead, ZZ top, Led Zeppelin, Deep Purple, Pink Floyd, Rush og margt fleira.

Ef hljómsveitina þína vantar gítarleikara eða þá að þú ert gítarleikari, bassaleikari, trommuleikari eða bara Ukulele leikari og vantar einhvern til þess að djamma með, hafðu þá samband. Ég myndi flokka mig sem meiri rytmaleikara en lead gítarleikara, en ég hef svo sem alveg prófað það líka.

Ég hef verið í hljómsveitum og verið gítarleikari/söngvari en söngurinn er ekkert mikið að heilla mig.

En bottom-lænið er það að mig langar til þess að fara að spila með einhverjum öðrum en sjálfum mér(e. play with someone else than myself).

kv, Reyni
I got rabies shots for biting the head off a bat but that's OK - the bat had to get Ozzy shots.