Halló, mig langar að bjóða þennan fína æfingamagnara til sölu. Magnarinn er eins og nafnið gefur til kynna 5wött og í alveg toppástandi. Ég keypti hann fyrir nokkrum mánuðum (kannski 5-6) og hef svo sem ekki mikið notað hann, en þó svolítið.

Straumbreytir fylgir með magnaranum, en einnig er hægt að láta hann ganga fyrir fjórum batteríum(C eða D stærð). Aðrir sniðugir fídusar á magnaranum er að það er AUX IN á honum, þannig að þú getur tengt t.d. iPod eða tölvuna eða eitthvað við hann og spilað tónlist meðan þú spilar í gegnum hann(Flott að hafa til dæmis einhver backing tracks undir meðan þú æfir sóló), svo er svona Power Select takki á honum þannig að þú getur stillt outputtið í 5w, 1.5w eða 0.5w.

Hérna er linkur á Vox síðuna: http://www.voxamps.com/uk/da5/

Sá sem ég er að selja er þessi með króm/silfurlitaða frontinu.

Hann kostar nýr 22.900.- í Tónabúðinni þannig að ég held að 15-20 þúsund sé bara ásættanlegt verð, ég áskil mér allavega rétt til þess að hafna boðum undir 15 þúsundum - ég get alveg átt hann áfram fyrir minna en það.

Varðandi skipti er ég opinn fyrir ýmsu, s.s Effektum, tónlistartengdum tölvubúnaði o.fl - en um að gera að prófa bara að skjóta á mig hugmyndum í PM hér á Huga, eða á hinnraudi@gmail.com

kv, Reynir

Bætt við 23. október 2010 - 23:27
Úpps, ég hefði kannski átt að taka það fram að það eru líka on-board effektar á magnaranum, engir heimsklassa effektar en þeir eru til staðar.
I got rabies shots for biting the head off a bat but that's OK - the bat had to get Ozzy shots.