Þar sem ég er að fara út í nám og vantar pening fyrir hinu og þessu ætla ég að selja magnarana mína og annað dót.

1. Fender Bassman TV Duo Ten Combo

- 350W
- 2x10" keilur
- 2 input (input 2: -6dB fyrir active bassa)
- Gain/Bass/Middle/Treble/Master
- Bassa og treble boost
- 12AX7 lampi í formagnara
- XLR DI tengi aftan á honum
- Enginn helv. tweeter
- Tweed klæðning
- Léttur (28kg) og á hjólum

Þetta er langtum þægilegasti og skemmtilegasti bassamagnari sem ég hef átt, ég er búinn að eiga Ampeg, Ashdown, Trace Elliot o.fl., og þessi valtar yfir þá alla í bæði hljómgæðum og róti.

Ég er búinn að eiga þennan magnara í nokkra mánuði og hann er alveg í topp standi. On/Off rofinn var ónýtur þegar ég fékk hann en ég fór með hann til Þrastar magnaralæknis í fyrradag smá tékk, hann skipti um rofa og fór yfir magnarann. Hann segist geta vottað fyrir að hann sé í 100% góðu standi.

UPPLÝSINGAR UM MAGNARANN

Ég keypti cover fyrir magnarann sem fylgir með honum sem og rafmagnssnúra.


Ég vil fá ca. 150.000.- kr. (kostar 185.990.- kr. nýr) fyrir magnarann en ég er alveg til í að skoða öll tilboð og kannski upp-í-tökur á e-u sniðugu, en ég er aðallega að leitast eftir beinni sölu.



2. Orange AD30 Twin Channel haus

- 30W
- 2 rásir Clean/OD (EQ fyrir hvora rás)
- Gain/Volume/Bass/Middle/Treble
- Lampar: Preamp4 X 12AX7, Output 4 X EL84, Rectifier - 1 X GZ34
- Appelsínugularienandskotinn

Ég er ekki búinn að eiga þennan lengi en fíla hann gersamlega í tætlur. Hann er frá 2004 en lítur út eins og nýr. Ég er nýbúinn að skipta um kraftmagnaralampana, setti 2 sett af JJ EL84 í hann.

Þetta er ekki einhver uber high gain magnari, en hann getur fretað út gífurlegu magni af bjögun. Frekar sludgy og bjartur.

Ég vil fá 100.000.- kr. fyrir hann en nýr svona haus kostar 143.000.- kr. í Tónastöðinni.

UPPLÝSINGAR UM MAGNARANN



3. Road Ready RRGB17 effektataska

Ekkert notuð og í flottu standi, franskur rennilás fylgir með. Fer á 10.000.- kr.

UPPLÝSINGAR UM TÖSKUNA


Sendið mér tilboð á danielsmari@gmail.com eða hringið á mig í síma 846-3465.


Hlakka til að heyra frá ykkur og vona að hann komist inn á gott heimili :)

KV Daníel Smári