Komdu sæll, þú kannski byrjar á því að kynna þig?
Blessaður , Ég er 18 ára nemi í tækniskólanum hef spilað cs að nálgast 5 ár

Afhverju byrjaðir þú að spila cs?: Byrjaði að spila þegar ég fór á fyrsta lanið mitt með félugunum , það sást langa leiðir að ég var alltof góður fyrir þetta þannig ég tók tölvuna heim og fór að scrimma

Hvað ert þú að gera í lífinu fyrir utan cs?: ég er í tækniskólanum að læra málarann með goater

Uppáhalds cs spilari, erlendur og íslenskur?:Uppáhalds spilari á íslandi er auðvitað Ulpubangsi , sjúkur fragger og hefur alltof góða hugsun.
Erlendi spilari er auðvitað f0rest , besti spilari frá upphafi.Síðan er gaman að horfa á Neo þvílíkar hreyfingar á þeim manni og alltaf ownandi

ohmmæægodd ég roðna;$

Hvað er að frétta af liðinu þínu rangers, hvernig gengur og hvert er stefnan sett hjá ykkur félögunum? Okkur gengur bara ágætlega , reyndar búnir að tapa á móti tveimur skítaliðum í onlinemótinu núna en erum að koma nýju lineuppi í gang erum komnir með 2 nýja stráka útaf inactivity hjá einum. Stefnan okkar er að fara á næsta lanmót og vinna seven í úrslitum.

Nú á dögunum var azaroth látinn fara frá ykkur, afhverju var það? Hann bara hentaði ekki hjá okkur vildum fá nýjan stratter svo var smá mórall á milli okkar en ekkert sem lagast ekki seinna meir , erum samt góðir vinir enþá og erum sáttir.

Hefur chatroullet fikn jölla ekkert heft liðið? sögusagnir herma að hann sé fyrir það að sýna ungum dömum “the good stuff” í webcam?: Jú hún hefur það , höfum tekið nokkur kvöld þar sem jolli er að sýna okkur hvað þetta virkar vel á litlustelpurnar sem eru að fara á unglingastiigið. Einnig hefur hann lært þaðan að hann er nokkuð ljótur maður og er með lítið typpi

Uppáhalds matur?: Burger

Uppáhalds drykkur?: landi

Uppáhalds hljómsveit/tónlistarmaður?: lil wayne
leiðinlegasti cs spilarinn?: Vargur

Ef þú mættir velja fimm leikmenn hvaðan sem er í lið með þér, hverjir yrðu fyrir
valinu? Neo , f0rest , cArn, Delpan

Gælunafn?: gunnigameboj, var alltaf með gameboy í fríminútum í grunnskóla og fékk
þetta viðurnefni

Mömmu hvers úr rangers myndiru bomba í?: eftir að ég sá mömmu hans jolla á brjóstunum þá verð ég að segja mömmu adda

Hvaða upphæð myndiru vilja fá fyrir að borða saur úr jölla? saurinn úr jolla væri örugglega pulsubrauð eða pizza þannig ég myndi gera það fyrir svona 500kr

Hvað gerir þú fyrir mikilvægan leik í kánter stræk?: Verð ALLTAF að vera búinn að fara í sturtu, fá mér í vörina og fylla vatnsflösku af ísköldu vatni
Vita foreldrar þinir hvað þú heitir í cs?: Já þau vita það
Hvar sérðu þig eftir 10 ár?: Búinn með skóla og vera að mála í Danmörku

Vill þakka Gunnari fyrir viðtalið, og endilega kíkið á síðuna okkar www.deildarmót.net/rangers ætla að henda inn viðtölum við fleirri leikmenn sem eru áhugaverðir úr öðrum liðum núna bráðlega. Einnig vill ég byðja Jölla“the situation” afsökunar á því hvað hann var tekinn fyrir í spurningunum í þessu viðtali

Kveðja Ulpubangsi með ho
Good, better, best. Never let it rest. Until your good is better and your better is best.