Ég held að það hafi ekkert áhrif að banna manneskju nema hún verði útskúfuð af samfélaginu í leiðinni.

Áðan var mta að spila gegn hazzard og liðinu hans ninjas, það er vægast sagt hægt að segja að hazzard hafi verið á kostum.

eftir leikin tala ég við hann og segi við hann að ég skuli játast vera sigraður ef að hann er tilbúinn að láta skanna sig með #Cheat-Scanner.is

í sömu andrá spurði hann mig hvernig þetta virkaði og ég laug því upp í hann að þetta skannaði aðeins hl möppuna (sem þetta gerir ekki) hann svaraði bara ok ok og svo mínutu seinna svaraði hann

“ég samt með svindl sem heytir x aimmer en það er fyrir yahoo leik sem heitir pool þannig það miskiljist ekki”

ég ákvað að svara ekki. Scannið hélt áfram og áður enn þetta hafði klárast hafði fundist 5 svindl og einn zip file sem hafði nýlega verið búið að niðurhlaða.

eftir að ég svaraði hazzard ekki á irc í smá tíma þá quittaði hann ircið og hefur ekki látið sjá sig
síðan,

ég er búinn að banna steamidið hans enn ég er hræddur um að það hafi lítil áhrif, því eins og flestir vita er þetta félagi War G$M hann “KIDDZOR” og þeir félagar tefla fram óteljandi steamid´s

þannig það er undir ykkur komið að hleypa svona mönnum ekki inn í liðið ykkar takk fyrir mig.