Jæja ég ætla að gera grein um hvernig á að “spotta” hackera þetta er af sjálfsögðu ekki wikipedia

enn eingöngu það sem ég notast við(allaveganna einhvað að því. og því miður kem ég alls ekki nóg í þessa grein

enn! ef þú hefur einhvað við að bæta svaraðu að neðan og ég adda því inn

eftir því sem ég best veit eru 3 gerðir af svindlum(flest öll mismunandi enn falla í sama geira)

wallhack-reynslu þarfnast til að sjá
aimbot-tiltölulega auðvelt að sjá
speedhack-auðveldast að sjá


aimbot og recoil hack

svona fyrstu línurnar eru kanski frekar augljósar fyrir ykkur marga, enn sakar ekki að taka það fram.

ef manneskjan er að notast við aimbot er oftast mjög auðvelt að koma auga á það vegna tess að það er forrit að miða fyrir spilaran þá hristist miðarinn “í flestum tilvillum”

einnig er líka hægt að fá aimbot sem krefst þess að ýtt sé á takka áður enn forritið miðar fyrir svindlaran einfaldlega takið eftir því hvort miðirinn hristist rosalega í einhverja áttina

(kanski gegnum vegg) takið síðan eftir því hvort einhver spilari hafi verið bakvið veggin,

ef þá að þetta er góður spilari sem miðar í átt að óvini og ýtir á takkan þá er hann líklegast nógu sniðugur til að gera þetta aðeins í skrimmum og þegar enginn er dauður í liðinu sínu

takið eftir því þegar hann drepur ykkur hvort hann tekur snöggan rykk sem endar með að hann skallar ykkur með skotum,

verið samt ekki of fljótir að dæma fullt af fólki sem spilar með rosalega hátt sens
t.d denos enn ef þetta gerist aðeins þegar enginn í liðinu hjá honum er dauður og hann er að skjóta virkilega hart í ykkur gegnum vegg,

og þá er ég að tala um að skotin fara ekki í lappirnar eða neinn annan stað á hitboxinu enn í haus eða bringu sem og að þetta er ekki langt sprey bara hann byrjar að skjóta og beint í ykkur, þið finnið það auðveldlega að þið deyjið strax.

ATH það er full af fólki sem fær einhvað kick útur því að láta fólk halda að þeir svindli “með því að hrista músina” eða setja hátt sens og snúa sér í hringi = ef þeir geta ekki drepið þá eru þeir ekki að svindla.


og svo recoil hack, ég hef ekki enn komið auga á recoil hack sem er nógu augljóst til að banna það eru fullt af spec göllum sem lætur recoilið ekki sjást þannig það er mjög erfitt að vera viss persónulega myndi ég segja ykkur að vera ekki að spá í þessu
nema þetta sé einhver í liði með ykkur.

speedhack

þarf engan snilling til að koma auga á það, einhver sem laggar áfram á ótrúlegum hraða, það getur hinsvegar verið að einhver með kveikt á torrent geti fengið lagg kipp
stoppað og skotist áfram.

wallhack

erfiðasta svindlið til að koma auga á af þeim öllum þetta verður löng lesning úff :Þ

ég get ekki talið öll þaug skipti sem ég hef verið á public alt tabbað á irc og séð einhvern biðja um admin að koma á server og kicka _mér_ fyrir augljóst “wallhack”

og manneskjan er ekkert að grínast henni er full alvara, þetta er meðal annars lykilástæða fyrir því að ég skrifa þetta.

það er að sjálfsögðu aldrei hægt að vera 100% viss um wallhack

því þetta er svo random leikur, það getur hver sem er fundið á sér að prefire-ra fyrir horn, skjóta random gegnum vegg svo eru fullt af stöðum sem maður veit að sniðugt er að skjóta í gegnum

svo er jafnvel hægt að rekast í músartakkan og hausa einhvern í gegn, ég hef lent í því að missa einu sinni pepsi í flösku á músina skjóta og drepa einhvern í gegn.

fyrir ykkur sem eruð ekki búin að spila þetta lengi og skrimmið kanski ekki oft, það eru spilarar sem hafa spilað þetta á hverjum degi í mörg ár, þegar þú gerir einhvað svona oft svona lengi

þá færðu bara nýtt skilningarvit þegar það kemur að leiknum, ferð að finna á þér hvar fólk er, ferð að muna plön (tala nú ekki um hvað þetta er lítið samfélag) og þekkja spilara sem þú spilar á móti

fyrir public spilun er mikilvægt að hafa í huga ghost(einhver dauður er á ventrilo/spjallrás með einhverjum öðrum að segja til um fólk) reyndur spilari sér samt munin á wallhacki og ghosti, t.d hvar spilarinn miðar þegar hann veit af einhverjum

það er lagg á ventrilo(heyrist ekki strax) ef hinn spilarinn hreyfir sig sekundu áður enn ghostarinn kemur og ghostarinn hefur ekki hugmynd um það = ghost, ef ekki lan/wallhack.

fólk með wallhack reynir yfirleitt alltaf að leyna því, jafnvel slökkva á því í miðjum leik þegar það hefur gert einhvað svakarlegt

það er ekkert meira niðurlægandi fyrir þá enn að félagar þeirra komist að því að þeir hafa verið að svindla, þess vegna neita þeir því í rauðan dauðan og oftast tala sig út í horn með lygum.

af sjálfsögðu þarf að nota sound og taka tillit til þess að einhver geti verið með hærri bassa enn þú og heyrir betur í fótskrefum,

wallhackerar verða samt oftast augljósastir þegar það kemur að því að sleppa því að fara einhvert, t.d einhver sem fer ekki á stað sem á að vera öruggur á radar eða hreyfir sig og hættir við skyndilega, og bara eins og ég segi það er aldrei hægt að vera 100% með wallhack
reyndar hef ég einu sinni verið 100% á wallhacki og það var war kiddzor að spila með rws það er hægt að vera of random, og of augljós

ég gæti skrifað svo mikið meira enn ég held að það færi bara framhjá ykkur öllum, erfitt að skrifa svona þegar það væri mikið betra að segja það eða sýna

vonandi hjálpar þetta einhverjum að gera upp með sér hvor er svindlari og hver ekki.

og fyrir ykkur sem ég var ekki að segja neitt nýtt “um(99%)” þetta er ekki beint til ykkar,




og munið senda demo á demo.skjalfti.is og ef svindlarinn er enn á server #counter-strike.is talið við admin

meðfylgjandi listi admina

Source:
[GOM]BMP
Grisli-Bjarki
ziNeeLf
TheKeko
ReaN

1,6:
Jozy
nt'Dr3dinn
nt'Gnrz-
nVa|JawR-
nVa|Trasgress
rwsRuddii
seven|critical
seven|eth
seven|Vargur
synd^
ZiRiuS