Jæja þá er komið að því.

Er er að selja hið fýnasta freeride hjól sem kallast Scott Nitrous 10-20 ástæðan fyrir því að ég kalla það 10-20 er útaf því ég er með nitrous 10 stell að frama og nitrous 20 að aftan því það var galli í framstellinu og voru komnar sprungur á mjög furðulegum stað.

En þetta er 1.árs gamalt semsagt 07 árgerð og ég fékk það nýtt í markinu og það kostar nýtt 260.þúsund. ég er búinn að skipta 2.sinnum um hringi á fram og afturgjörðinni og eru mjög fínir núna og keypti allveg roslagen afturdempara sem kallast roco og er bara einn af þeim bestu og kostaði líka sitt 25.þúsund.

Og hérna eru hlutirnir á hjólinu eins og það er núna.



Stell.:.Scott nirtous 10-20

Gjarðir.:.single track

Bremsur.:.hayes nine að framan og hayes mac að aftan

Stammi.:.hussafelt mjög góður

Stýri.:.scott stýri

Sveifar.:.hussafelt sem eru ekkert að gefa sig

Petalar.:.orginal veit ekki hvað þeir heita

Fram dempari.:.marzocchi 66 RC2 ETA 2007 allveg ótrúlega góður og magnaður

Afturdempari.:.roco 200mm magnaður en ein skrúfa brotnaði en hún gerir ekki mikið

Afturskiptir.:.sram x7 mjög góður

Trigger.:.sram x7 alldrei klikkað

Dekk.:.kenda 2.5 og charder 2.5



Þetta er held ég allt saman sem er á hjólinu það helsta allanavega, og það er nátturulega eitthvað rispað og svoleiðis eiga hjólin að vera hehe,og það vantar 2 skynnur á afturdemparann en það er ekkert mál að redda því og bara já þetta hjól hefur alldrei verið skilið eftir úti á næturnar alltaf inni i sjóðandi hita og mér finnst þetta ótrúlega þæginlegt hjól bara snilld..



Ég set allveg hreynt frábært verð á það hjólið er á tilboði 160.þúsund kannski hægt að prútta.

endilega hringið í síma 8220815 ef þig hafið áhuga á hjólinu
allsekki vera feimin að hryngja og spyrjast útí hjólið.

svo get ég sent myndir inná MSN endilega addið og skoðið hjólið ég fer samt að senda mynd af hjólinu eins og það er núna.

Kv. Davíð Óskar….

Bætt við 5. september 2008 - 20:32
gleymdi að segja að það fylgir slatti af drasli með hjólinu.
til dæmis demparapumpa og bmx hjálmur.
scott nitrous Selt!!! og kominn á scott gambler.