..beint inná Facebook?

Gerðust þá “fan” af Hiphopþættinum á Voice 98.7 hér:
http://www.facebook.com/pages/Hiphopbatturinn-a-Voice/106894761128?ref=s

Hiphopþátturinn á Voice er eini útvarpsþátturinn á landinu sem sérhæfir sig í hiphoptónlist. Reyndar gerður út frá Akureyri, en nethlustun er virk á www.voice.is. Þátturinn er á miðvikudagskvöldum frá 21-22:30.
90 mín af hinu nýjasta, lowkey jazz hop, rugged and raw bangers, smooth vibes, í bland við gamla boom-bap-ið sem við elskum svo heitt. Ef þið náið ekki að hlusta, og ykkur er farið að þyrsta í hiphop getið þið smellt ykkur inn á Facebook, þar sem flestir eyða annars tíma sínum..

Á facebook-síðunni ætla ég að pósta nýjum lögum, vídjóum og hinu nýjasta í senunni. Einnig koma inn fréttir eftir þætti og dagskrárliðir vikunnar (uppskrift vikunnar, lag vikunnar, what grinds my gears vikunnar, o.fl.). Þar getið þið like-að, þið getið kommentað. Getið spjallað um seinasta þátt, “Darri í ruglinu í dag? kom ekki einu orði rétt út..” nei ég veit ekki, eða eitthvað jákvætt kannski.
Þið getið beðið um óskalög, beðið um kveðjur ef þið eru frá Akureyri.. eða hvað ykkur dettur í hug. Ég vil fá fólkið með mér í þennan þátt, einn maður getur ekki þóknast öllum nema vita hvað þau vilja. (ps. ekkert Eminem og ekkert 50 Cent, svo ef þið eruð on that tip þá skuluð þið klikkað á X-ið hér lengst upp til hægri..)

Verið annars með. Enginn notar Huga lengur ;)
Pís!
Darri