Ef þú ert einsog ég þá ertu orðin/nn þreytt/ur á nútíma samfélgi. Hver er tilgangurinn með þessu öllu? Ja… það er enginn tilgangur ef marka má skoðanir meirihluta fólks í dag.
Þróun hefur kippt undan okkur trúnni og þröngvað okkur inn í skáp sem hindrar okkur í að hugsa skírt eða hreyfa okkur almennilega. Við erum svo einangruð og dauf í kollinum að okkur dettur ekki einusinni í hug að opna bara skápinn og labba burt.
Ég er fyrrverandi stuðningsmaður þróunarkenningarinnar en hef verið trúaður í rúmlega 2 ár núna.
Frá því að ég varð trúaður að þangað til núna er ég ennþá að læra meira og meira um trúnna og Biblíuna og ég verð að segja að ég skammast mín á hverjum degi fyrir að hafa látið plata mig svona illilega.

Þróun er ein stærsta lygi í sögu heimsins.

Þetta er frekar stór yfirlýsing en ég er ekki hræddur við að segja þetta vegna þess að ég hef sjálfur séð allar þær sannanir sem ég þarf að sjá til að vita að ég mun geta staðið fastur á mínu. Ég hef séð margar sannanir fyrir því að allir hlekkirnir sem eiga að tengja menn við þennann sameiginlega forföður okkar og apanna, eru lygar sem hafa verið afsannaðir fyrir tugum ára en eru einfaldlega settir í skólabækur til að telja okkur trú um að Drottinn Jahve sé ekki til og að vísindi sé hinn eini rétti drottnari heimsins. En Þróun er ekki vísindi heldur bara fáránlegt trúarbragð sem þarf að plata og heilaþvo fólk til að fá einhverja fylkingu.
Þeir sem styðjast við þróun mega svara mér einni spurningu, hefur þróun einhverntíman gert eitthvað gott fyrir okkur? Hefur einhver einhverntíman fundið upp eitthvað sem er gott fyrir samfélagið vegna þróunar? Ég get svosem svarar fyrir ykkur, svarið er nei, en þið megið alveg reyna að koma með dæmi fyrir mig ef þið viljið.

Hvað varðar Biblíuna þá spottist þið að henni eins og þið vitið eitthvað um hana en sannleikurinn er sá að þið eruð bara hrokafullir menntaskólakrakkar sem hafa ekki hugmynd um hvað hún segir og þið örfáu sem hafið lesið hana en spottist samt að henni hafið lesið hana með svo littlum skilningi að þið hafið ekki skilið boðskapinn sem henni var ættlað að skila til okkar. Þetta er merkilegasta bók sem hefur verið gefin út en hefur verið eyðilögð í gegnum tíðina með nýjum útgáfum sem eiga að gera hana notendavænni. Ef það er borið saman biblíu frá árinu 1600 og frá árinu 2011 þá mun sjást gífurlegur munur á orðalagi sem gerir hana erfiðari til að skilja. Til að lesa nýjustu útgáfurnar rétt þarf að hafa rosalegann skilning á spádómum og ritningum sem hafa verið teknar úr biblíunni vegna þess að þær myndu hjálpa okkur að skilja biblíuna betur. Sem dæmi eru hinar 3 bækur Enoks, Maccabees, fyrsta og önnur bók Adam og Evu og testament hinna 12 ætthöfðingja Ísraels. Hefur einhver ykkar heyrt um þessar bækur? Tel það ólíklegt og ennþá ólíklegra að þið hafið lesið þær. Það sýnir alveg ólýsanlegann hroka að þið hrækið á þá sem trúa þegar þið hafið ekki hugmynd um hvað það er sem þeir trúa á.

Ég geri mér fulla grein fyrir því að ef einhver les þetta þá mun ég líklegast fá helling af skotum og fólk mun gera grín að mér en ég mun gera allt sem ég get til þess að svara spurningum eins með eins mikilli nákvæmni og ég get og ef einhver er með sömu skoðanir og ég og vill ræða málin þá myndi ekkert gleðja mig meira þar sem ég hef hitt allt of fáa trúaða einstaklinga sem hafa gaman af því að ræða þetta og deila þekkingu og skilningi.

Eg hef ekki verið á Huga í næstum 8 ár þannig að ég veit ekki alveg hvernig þetta virkar ennþá en það er eflasut hægt að senda persónuleg skilaboð sem aðrir geta ekki lesið þannig að ef einhver hefur áhuga á að spjalla þá bara gerið þið það.

Ég biðst afsökunar á því ef það eru margar stafsetningarvillur, ég get stundum verið einsog 7 ára krakki þegar ég skrifa :/

Often a cold shudder has run through me and I have asked myself wether I may have devoted myself to a phantasy
- Charles Darwin