ég ætla skirfa hérna um holunar á Gk ( minn heimavöllur) og hvernig mér finnst best spila þær

1 Hola( par 5): er mjög erfið Í drive-inu má alls ekki fara til vinstri útaf ef þú ert kominn lengar en 5-9 metra ertu kominn útaf vellinum og kominn í garð hjá einhverum allt í lagi fara til vinstri en of stuttur ertu í vandamáli risa klettur sirka 20-40 metra langar og 10-20 metra hár
Annað högg gott bara taka 4 járn eða 3 tré og slá örlítið vinstra meiginn Þriðja högg mjög erfitt komast inn á holuna átt svona sirka 100 metra eftir best láta bolta fljúga og láta hann lenda fyrir fram grínið eða láta hann fljúga og láta hann stoppa strax inn á grín (mjög létt að putta mjög slétt grín og stutt sirka 10-15 metra lengd )

Önnur hola(par 4): erfiðsta hola á Keilir Í drive-inu slæra maður bara beint mill kletti eða taka 3 tré og slá hann stutt vinstra meginn þá á maður sirka 100-150 metra eftir
Annað högg má alls ekki vera of stuttur útaf er 3 klettir fyrir fram grínið ( einn klettur beint fyrir frama grass hægra meginn og vinstra megin sirrka báðum megin 5-7 metra lengt svo klettur báðum meginn)

Þriðja hola( Par 4): án efa ein með léttustu holu á Keilir Drive-inu slæra bara beint áfram og verðu í góðum málum Annað hög: mjög létt högg en mjög trickey.

Það er klettur umhverfist holun nema svona 10 metra er inn gangur en best er slá bara blindandi yfir klett sem er sirka 5 metra hár

Fjörða hola: flott par 3 hola mjög létt hola samt er mjög erfitt fá par mjög stórt grín og erfitt

Fimmta hola (par 4): best bara slá beint áfram en margir halda sé betra slá yfir hraunið RANGT best er slá beint áfram þú átt eftir frama jafn langt útaf þar eru brekkur sem láta bolta þinn fara 30-50 metra áfram þarft ekki slá yfir hraunið
Annað högg ermjög erfit, er mjög erfitt lenda náglægt holu á þessu gríni best er slá honum létt inná vera í miðju grínu best er putta í allar holur þaðan

Sjötta (par 3) stutt hola samt smá trickey er klettur fyrir framan holuna má ekki lendi fyrir utan og skoppa inná hægt en mjög erfitt best er slá bara beint á holu komast eins náglægt

sjöunda( par 5)
Drevinu er best miða á rauðu teigana á áttundu holu
annað högg er best vera meira hægra megin slá inn á grín meira opnara

Áttunda (par 4)
Eftir Drevi-ið er betra vera meira hægra megin gríner meira opnara
Annað högg er mjög létt ef þú ert hægra meigin
annras ef holan er efst er betra slá yfir holuna láta lenda og rúla yfir/eða heppin að bolti stoppar á grínu. Það er mjög ólíklegt að þú nár setja hann við pinnan

Níunda (par 4) er mjög falleg hola einn af mínum uppáhalds holum
er betra vera slá vinstra meginn samt fellur undir einstakli hvort megin maður fer ég taka bara báða einstkla
högglangur maður er betra vera vinstra megin oftast er betra slá inn á grínið þaðan vatnið ógnar manni jafn mikið
Byrjanda/höggstuum er betra fara miðjuni/vinstra megin og slá létta bolta inn á grínið samt vatnið ógnar mjög mikið oft verdur maður taugóstyrkur og kvíð þannig bolta fer órugglega í vatnið (gott ráð gott segija oft við sjálfan sig “Vatnið ógnar mér ekki”)

jæja fyrri níu er búinn ef þetta verdur skemmtilegt þá birti ég kannski seinni níu
og endilega kommentið ef þið eru ekki sammála einhverjum holum
haha lol