Well-Star er leið þín að frelsi!


Ég get hjálpað þér að ná árangri, ég get hjálpað þér að verða rík/ur, öðlast betri heilsu og náð langt í lífinu. Ef þú vilt fjárhagslegt frelsi og árangur skaltu halda áfram að lesa til að öðlast grunn skilning á því sem ég er að bjóða annars getur þú hætt hér. Ekki dæma hlutina án þess að kynna þér þá. Því lítið getur þú tjáð þig um bók sem þú hefur ekki lesið ekki satt?

Well-Star International var tilnefnt besta tenglamarkaðssetningar (Network Marketing) fyrirtæki 2010/2011 af Þýska tímaritinu netcoo og má til gamans geta að mörg mjög virt fyrirtæki komu til greina. Einnig kom umfjöllun um Imune í virtum heilsuspjallþætti og einungis ein önnur vara hefur komið fram þar og það er Aloe vera. Heilsumarkaðurinn og Netviðskipti eru þeir markaðir sem eru að stefna á toppinn næstu árin og í dag eru mörg fyrirtæki á því sviði.

Hinsvegar hefur Well-Star þann kost að það er nýlegt og hvað þá hér á Íslandi og gefur það auga leið að tekjumöguleikarnir eru gífurlegir fyrir fólk sem sér tækifærið. Fólk sem hefur ástæðu til að hefja breytingu í sínu lífi og elta drauminn, fjárhagslegt frelsi og meiri möguleika á framtíðar fjárfestingum eða bara gefa pening í góðgerðarmálefni. Ef þú ert ríkur er engin skylda að þú eyðir öllum peningnum þínum í sjálfan þig. Hugsaðu aðeins hvað þú getur gert fyrir aðra ef þú nærð á toppinn? Hvað getur þú gert fyrir fjölskyldu þína og vini? Hvað getur þú gert fyrir þá sem ekki geta unnið sökum einhverskonar vanhæfni og auðvitað hvað getur þú gert fyrir sjálfan þig?

Margir hugsa strax „Pýramída Svindl“ þegar þau heyra um slík fyrirtæki en ég get sagt þér það strax að það er ekkert annað en fáfræði því að flestir vita ekki einu sinni hvað pýramída svindl er. Auðvitað er til fullt af netsvindli og það er frekar augljóst mál þegar um slíkt er að ræða. Fjöldinn allur af fyrirtækjum eru til í þessum heimi. Í sumum þá vinnur þú sem starfsmaður og ferð eftir skipunum frá yfirmanni þínum sem fer eftir skipunum frá sínum yfirmanni og svo koll af kolli þangað til þú hefur forstjórann. Aðrir kjósa að vinna sjálfstæðir sem svokallaðir „freelancerar“ og vinna þegar þeir fá verkefni. Til dæmis grafískur hönnuður sem vinnur sjálfstætt og hannar vefsíður þegar honum hentar, rafvirki sem vinnur sjálfstætt og keyrir um á sínum bíl og er með lítinn rekstur. Síðan eru til þeir sem eru frumkvöðlar eða „entrepreneur“ eins og það er kallað á Ensku. Þeir fara sínar eigin leiðir í að skapa eitthvað nýtt og fara með það langt, þessi fyrirtæki eru oft sett upp sem MLM fyrirtæki (MLM = Multi Level Marketing) Í MLM fyrirtækjum má segja að hver einstaklingur sé einhverskonar rekstur, einhverskonar fyrirtæki í mannslíkama. Þú ert að vinna, skipuleggja, funda, selja vörur o.s.f.
Well-Star er MLM fyrirtæki sem býður upp á mestu tekjumöguleika sem ég hef séð hjá MLM fyrirtækjum og hef ég skoðað nokkur. Well-Star hefur allt í allt 9 mismunandi tekjuleiðir og getur þú grætt á öllum 9 ef þú vilt stefna hátt.

En manneskjan er bara þannig að flestir einstaklingar eru sáttir með að vinna fyrir aðra, þurfa ekki að hugsa of mikið og bara láta stjórna sér. Fá síðan útborgað, borga leigu, borga tryggingar og gera eitthvað fyrir sjálfan sig þangað til að peningurinn er búinn og þá fá þau aftur útborgað. Ár eftir ár eftir ár. En ég held að þessir flestir séu innst inni ekkert sáttir, fólk vill frelsi og það vill hafa nægilegann pening á milli handanna til þess að geta lifað vel. En svarið er einfalt, fólk þorir ekki að taka áhættuna á einhverju nýju heldur hangir það bara í sömu vinnunni í langann tíma. Fólk er hrætt við breytingar og að taka aðrar stefnur og oft hefur fólk ekki næga trú á sjálfu sér. Þetta er vinna eins og annað og þú þarft að leggja þig fram, þú munt þurfa að vinna hart til að uppskera vel en því duglegri sem þú ert því fyrr nærðu árangri.

Sumir taka áhættuna og stofna fyrirtæki, fara útí rekstur og það þarf mikinn pening til að gera það og þá þarf lán og mikið skipulag og metnað. Þarft að finna fólk í vinnu og skipa því fyrir og borga þeim laun og hafa þau ánægð svo þau hætti ekki hjá þér og ég held að þú fattir hvert ég er að fara með þetta. Það að gerast partner hjá Wellstar er enginn áhætta, ef fólk veit um hvað þetta snýst og sér tækifærið og ætlar sér að ná langt þá er það engin áhætta. Þú getur fengið tilbaka peninginn fyrir startkostnaðinum samdægurs ef þú vilt það nægilega mikið. Og þú getur fengið 2 milljónir eða meira á mánuði ef þú vilt það nægilega mikið en það eina sem þú þarft að gera er að taka þessa ákvörðun um að hætta því sem þú ert að gera í dag og taka nýja stefnu, stefnu í átt að fjárhagslegu frelsi fyrir þig og þína. Sína frumkvæði og sköpunarhæfileika og heiðarlegur við aðra. Ef þú ert mjög vel skipulagður einstaklingur geturu meiri að segja verið í þeirri vinnu sem þú ert í og gert þetta með. Allt er hægt ef viljinn er fyrir hendi.


Það er sannað að allir þeir sem eru ríkir og hafa náð langt hafa einhverja stefnu, vita hvert þeir eru að fara. Og einnig er það að vera sölumaður bara tækni sem hægt er að læra. Það að hugsa „ég get þetta ekki“ er vitlaust og með þeim hugsunarhætti nærðu hvergi langt. Þú getur aldrei náð að hlaupa 100 metra á góðum tíma nema að hugsa „ég get þetta“ og þar að leiðandi æfa þig, borða rétt, hreyfa þig daglega og ná markmiðinu þínu. Hugsa á hverjum degi að þú getir þetta. Það er ekki flóknara en það.

Ég er að leita af þér! Ég vill fá fólk sem er tilbúið að vinna og ná árangri og það fólk sem virkilega hefur metnað og eldmóð það fær alla þá hjálp og stuðning og þjálfun sem það þarf til þess að ná árangri sjálft og hagnast vel. Samvinna er leiðin að árangri. Eigingirni og sjálfselska er ekki líðin. Hefur þú áhuga á að kynnast Well-Star, fá að vita hvernig tekjukerfið virkar, fá að vita hvernig vörurnar eru, fá að vita hvenær þú getur byrjað, hvernig, komast í gang strax og ná árangri skaltu ekkki hika við að tala við mig og ég mun hjálpa þér. Eina sem þú þarft að vita er þetta

Ef þú vilt ná langt og sýnir mér það þá styð ég við bakið á þér 100%. Raunsæi er mikilvægt og þú munt detta á leiðinni, þú munt rekast á hindranir en þær eru til að yfirbuga. Það er gaman að tækla vandamál og ef þú ert góður í því þá ertu í góðum málum. Ef þú ert metnaðarlaus einstaklingur og villt bara fá pening en áttar þig ekki á því að það er vinna á bakvið þetta eins og allt annað þá vill ég ekki fá þig með mér í lið. Berðu virðingu fyrir sjálfum þér og þá munu aðrir bera virðingu fyrir þér.

Það eru ekki til vandamál, það eru bara til lausnir.




Unnsteinn Garðarsson
Sjálfstæður Wellstar Partner
www.plan.is

unnsteinn@plan.is

ATHUGIÐ:

- Ég veit að þessi grein gefur ekki nægilega fullnægjandi upplýsingar um fyrirtækið, tekjukerfið, stjórn o.s.f en þeir sem vilja fá að vita það og sýna áhuga á því fá það.

- heimasíða fyrirtækisins er www.wellstar-company.com

- Öll comment sem innihalda orðin scam, svindl, pýramída svindl osf tek ég ekkert mark á og mun ekki svara. Vegna þess að það er til fólk sem kann að opna á sér augun en ekki bara rassgatið. Ég hef talað við mann sem er með nokkrar milljónir íslenskra króna á mánuði svo ég veit að þetta er hægt og ég hef einnig sótt ráðstefnur hjá fyrirtækinu

- Einnig sýnið þroska og farið að skoða eitthvað annað ef þetta er eitthvað sem ekki á við ykkur og leifið hinum að sýna áhuga.

- Sendið mér tölvupóst ef þið viljið kynnast þessu betur og koma á kynningu.