Videokynning, www.gisli.framtidin.is

Heyhó, takk fyrir að skoða þetta. Varan sem ég er að kynna er svaka sniðug, þetta er tiltölulega nýtt fyrirtæki í bandaríkjunum sem kallar sig I Learning global, þetta er sjálfsmenntunarfyrirtæki og hægt er að fá ýmsar gráður með því eitt að læra á þessari síðu.

En þessi síða er líka annað, hún er alveg ROSALEGT viðskiptatækifæri! Ef þú hefur áhuga að vera kominn með ca. eina miljjón á mánuði eftir 6 mánuði endilega haltu áfram að lesa!

Þetta virkar líkt og pýramídi, nema þetta er ekkert svindl eða neitt þvíumlíkt. Þetta er alveg sannað fyrirtæki og ég get meira segja sent ykkur myndir af bankareikningum frá fólki á íslandi hvernig mánaðargreiðslur þeirra hækka hver mánaðarmót.

Erfitt er að lýsa þessu í örfáum orðum en ég mæli með að þið farið inná


www.gisli.framtidin.is og skráið ykkur þar, þá kemur 30 min langt vídeo sem er alveg rosalega nákvæmt og sniðugt. Fyrstu 17 min af myndbandinu er bara verið að tala um vöruna og kalla innan fyrirtækisins þannig síðustu 13 mín er sýnt hvernig og hversu mikið maður getur grætt á stuttum tíma.

Í grófum dráttum þá virkar þetta svona;
Ég borga 179 dollara mánaðargjald.

*ég er skráður hjá einhverjum einstaklingi.
* ég skrái fjóra einstaklinga hjá mér, þá er ég á sléttu.
* Um leið og ég skrái fimmta einstaklinginn hjá mér er ég í plús. (má samt skrá endalaust undir mig)
* Þeir fara á fullt og finna sína fimm, þá fæ ég pening frá þeim líka.
* Segjum að þeir fari líka á fullt og finni allavega fimm, þá er ég kominn með u.þ.b. 250 þúsund krónur í mánaðarlaun!
* Segjum síðan að þeir fari líka á fullt og finni fimm manns, þá er það að skila mér einni milljón á mánuði

og síðan vinnur þetta lengra og lengra og maður verður ríkari og ríkar.

Með kærri kveðju
Gísli Matthías Auðunsson
http://gisli.framtidin.is
gislimatt89@gmail.com
6960559
———