Hvernig er fólk hérna að fíla nýjustu leikina eins og FFXIII-2 og FFXIV svo eitthvað sé nefnt ?
Ég var óendanlega miklu hrifnari af leikjunum árum áður, finnst þessir titlar t.d hræðilegir og koma óorði á seríuna.
Sumum fannst FFX-2 og FFXI koma óorði en ég var ekki kominn á þá skoðun fyrr en FFXIII-2 og FFXIV komu út.
Þeir eru einfaldlega sama recipe-ian í sjálfu sér nema bara 3x verri en hún fyrri.
(Framhald af frægum leik og svo online leikur).
Sumir eru kannski ekki sammála mér en mér finnst þetta ekki vera Final Fantasy fyrir fimm aura, þetta fyrirtæki var bara keypt upp og þeir græða peninga útaf nafninu, skiptir engu máli hvaða uncreative drasl þeir búa til.

Fannst samt reyndar XII og XIII alveg fínir og eyddi miklum tíma í þá,  þrátt fyrir að vera ekkert í líkingu við Squaresoft leikina.
Hef samt haft gaman af KH seríunni í gegnum árin og þeir gefa einstaka sinnum út FF remake og VII add-ons sem er þess virði að kíkja á.
Eina sem mér finnst þess virði að vera að fylgjast með er KH, vona að Dream Drop Distance sé þess virði að fá sér en ekki að hann sé annar Coded/CoM leikur. Komið nóg af þannig gervi leikjum.

En þetta er allavega mín pæling, just putting it out there, hver er ykkar skoðun? :)
My name is Earnie Douglas but my friends call me Chip