Veit einhver um góða bók um Jesús sem er non-religious.  Hafði svosem ekki pælt mikið í þessu áður en what a MAN hvað hann hefur látið allar eftirfarandi aldir gjörsamlega garga nafn hans og meira til.
Ég er eins og þeir kalla atheist.  Ég trúi ekki á hinn kristna guð né Jesús, trúi ekki á allah (sem þýðir reyndar guð á öðru tungumáli) eða muhammed og trúi ekki ásatrú né neinu öðru.  Mér finnst í raun heimska að trúa þessu, virkilega virkilega mikil heimska.  Meina samt ekki beint illt með þessum orðum ef þú trúir á eitthvað, kannski hefur þú upplifað eitthvað sem er himneskt og ég ekki.  En líklega telur þú svo bara vera, líklega voru þetta einhver skrítin efnaboð í heilanum, ofsjónir eða hvað annað.  Kannski ekki.  Málið er að ég veit það ekki.  Ég veit ekki einu sinni hvort þessi maður sem var kallaður Jesús hafi verið til.
En to conclusion þá fyndist mér mjög gaman af því að lesa bók,byggða á lífi hans, skrifaða út frá non-religious pov (point of view)!

Ps. Vinsamlegast svarið mér! :)

Pss. Hugi er geggjuð síða og leiðinlegt að hún sé í svona slæmu formi akkurat núna, kannski prófa að auglýsa hana eitthvað og sýna fólki að þessi nú-nostalgíski heimur geti verið öflugri en nokkur sinni fyrr.