Hvað er að þeim? Þeir ætla beita sér fyrir atvinnusköpun, já gott að byrja gera það með því að banna nektarstaði og strippstaði sem skapa tekjur og atvinnu.

Ekki fara rugla i mér og segja- stelpurnar á strippstöðunum vilja þetta ekki! og segja síðan að fiminsta VG ógeðin eru bara hjálpa þeim, því besti vinur minn er giftur konu sem vinnur á goldfinger sem filar þetta starf og fær vel borgað!


Og halda þeir í alvöru að þetta verði bara ekki verra núna, núna eru meiri líkur að stelpur byrja gera þetta einar sem er töluverð meiri hætta. Þetta verður töluvert verra eftir bönnun nektar og strippstaða. ÉG gæti lika trúað að nauðganir aukist þar sem þeir gröðu gátu farið á goldfingar en geta það núna ekki í bráð, það eykur líkur að þeir finni aðra leið til að fá sitt. Hvernig væri að hugsa? Þetta er eins og að banna sígarettur og áfengi, haldiði ekki að fólk myndi nálgast það þá ólöglega einhvernmegin?


Hvað er að ykkur sem kjósa þetta!?

Kommonn þeir voru á móti internetinu! og það yrðu fleiri stöðvar en stöð 1 í sjónvarpinu haha! þetta er hlægilegur anskoti.- þetta var í boði alþýðubandalags en það er sama fólkið og VG eru núna, sumir segja að það sé ekki rétt en hér er sönnunin

Árið 1998 tók Alþýðubandalagið þátt í stofnun Samfylkingarinnar, ásamt Samtökum um kvennalista, Alþýðuflokknum og Þjóðvaka. Margir þingmenn Alþýðubandalagsins sættu sig þó ekki við þetta samstarf og stofnuðu Vinstrihreyfinguna - grænt framboð.



dæmi um þingmenn alþýðubandalags sem eru núna vinstri grænir:

Ögmundur Jónasson
Steingrímur J sigfússon
Margrét Frímannsdóttir
Jón Bjarnasson
Svandís Svavarsdóttir
OFL.



Afhverju er ég að heyra það núna út um allt að sjálfstæðisflokkurinn kom á kvótakerfinu!?

Það voru Alþýðuflokkurinn sem kom því á með stuðning frá alþýðubandalaginu. Þessu kerfi mótmælti sjálfstæðisflokkurinn hart.


Fellum saman þessa nýju ríkisstjórn !!