jájá ókei ég er kanski soldið seinn í því að byrja að tala um bg hvað þá 1en ég vill allavegana tala um það því það er einfaldlega svo mikil snilld og klassískur leikur… en guð minn góður hvað sarevok var ömurlega léttur…
hann snerti engann í grúbbunni og ég notaði bara kallinn minn (sem var ranger) og minsc lét þá báða vera með þarna… arrows of biting eða eitthvað sem ég fékk hjá þanna… man ekkert hvað þær hétu einhversskona fearies þar sem maður fékk eitthvað tome (mjög loðið ég veit)
en var allavegana kominn með svona eins og 60 stk. ég skiptist alltaf á milli að láta minn kall skjóta og minsc og þá labbaði hann alltaf í áttina að þeim sem var að skjóta og þegar hann var alveg að koma að öðrum hvorum þá lét ég hinn skjóta og hinn hlaupa í burtu, og það varð til þess að á 1 max 2 min var ég búinn að drepa fjandmann minn sem hafi verið mér allt þetta vesen… isssssssssssssss og það sem ég er búinn að heyra um hvernig öðrum er búið að ganga með hann þá hélt að ég að hann væri nú aðeins erviðari
Við börðumst ekki alla leið á topp fæðukeðjunnar, til að verða grænmetisætur.