Sælir codarar ætla koma með smá umfjöllun af laninu og hvernig menn voru að spila eða þeir sem ég speccaði og spiluðu á móti mér, ég spilað ekki vs öllum liðum en ætla reyna koma með eithvað af öllu, so njótið ;)

1.Superior.
1.Joseph, var öflugur á köflum og hann hélt uppi móral á meðan það gekk illa og peppaði menn upp og var að ná mikilvægum plöntum í Backlot vs WTdrms og d:fi

2.Haukz hann var ekki að fragga neitt svakalega en hann gerir nánast það sama og Gauji peppar liðið upp þegar það gengur ekki sem best, held að hann hafi verið með 1-1-6 VS d:fi í úrslitum en hann var í mikilvægustu stöðunni að covera Andrés í B búðinni þar sem hann sallaði d:fi menn hægri vinstri.

3.Drezi það þarf varla ræða það neitt, klötsar í blot 1v3 og 1v4 i cfire gríðarlega mikilvæg round þar sem fyrstu roundin skipta miklu máli, einnig mjög öflugur í öðrum leikjum og miðlaði reynslu sinni til superior manna sem reyndist vel.

4. Blackout. Gjarnan talað um að það hefði þurft að sprauta mannin niður því hann var kominn út á mid í úrslitaroundinu að sósa menn, Fannar var að spila semi vel í leikjonum þangað til að það voru svona ca 3-4 round eftir þá varð hann allt í einu tek-9 davy og rústaði öllu. t.d. vinnur 2 siðustu roundin vs wet drms og líka vs d:fi.

5. Ingvar, eini maðurinn sem ég hef séð mæta i axlaböndum á LAN, en þá með svo sanni seigja að hann hafi púllað í böndonum,Ingvar sannaði það hvað hann er stabíll player og hörku team player spilaði vel í öllumleikjonum.

6. knudsen, efa ég tala fyrir mig þá er þetta besta lan sem ég hef átt, spilaði vel í mikilvægustu leikjonum á moti WD og d:fi og 30+ 3 eða 4 sinnum sem ég var mjög sáttur með, fékk scopeinn i def side i cfire vs d:fi i urslitum og þá foru hjolin að snúast :P.


2. df1ne

1. Noxi spilaði nokkuð vel á moti superior eða það sem ég sá af honum þá tók hann mig i RASS á B í fyrri Cfire leiknum en hann fékk að finna fyrir mér og Ingvari i Backlot.

2. Snatch. já Óli mætti svo sannarlega sigurviss á lanið og það virtst hjálpa honum og d:fi vs superior í fyrstu leikjonum toppaði meðal annars vs sup i strike, en hann lá eins og mörður á ótrúlegustu stöðum! með góðar nadeur og góðann leikskilning.

3.Krissi að mínu mati sterkasti d:fi playerinn og hörku spilari með mjög gott aim með 47 og hann á eftir að láta að sér kveða i samfélaginu enda úr joseph'S training camp

4. Massi andri cry datt út og í staðinn kemur massi sem spilaði ekki svo vel vs superior í fyrra sideinu i cfire i urslitum því hann var að hugsa um handbolta leikinn allan timann en þegar hann kemur aftur í seinni half var hann magnaður og clutchaði 2 round glæsilega.

5. eyJOO eða einn af guesshermuff crewinu sem lék lausum hala á laninu. en eyjo var mun öflugri með scope ne ég hélt og var að púlla oft á köflum og gerði mér lifið leitt stundum.


3. Wetdrmz.

1. Bralliy00 var að spila vel vs sup i cfire og tók meðal annars upp scopinn, ég flissaði fyrst þegar ég sá það en svo tók mann mig 2 round i röð þá var mér hætt að lítast á blikuna og for að picka frá öðrum stöðum :Þ

2. Hörður/smffy spilaði á laninu og ÁT superior i cfire i sókn, hef sjaldann verið jafn smeykur við 1 player… EVER.. SICK!

3. Silli sAEko sá ekki mikið af hounum en þegar það sást til hans þá var maður dauður.. það var bara þannig..

4. 9/halli daTa var að spila ágætlega og púllaði oft á köflum.

5. TeChi TAni hélt að hann og höddi yrðu of sterkir fyrir mig á ingvar á A i blot en allt kom fyrir ekki, en Í crossfire þá REIÐ hann hauki og öllu superior liðinu með rushonum sínum upp B en svo Hauki og sup til mikillar gleði hætti hann því :Þ

6. siWWWe v1nc hélt upp móral og var að púlla á köflum i crash vs eikkrjum kauðs, aðal frétta ritari eSports.is og sá mönnum sem komust ekki á lanið fyrir heitum fréttum likt og lummum.

4. IceAce. Spútnik lið lansins á efa, seedaðir næst siðastir og enda í 4 HVAÐ ER ÞAÐ? það segir manni bara 1 maður kemst langt á móralnum og að sjá þá hvejta hvorn annan áfram var gríðarlega gamann að horfa á.

1. Benzzi eða yngri tvíburinn var að spila gríðarlega vel á laninu og púllaði hressilega puzz í strike, fun karakter fyrir utan skjáinn. á það til að DAGGA SIG UPP! enda maður með meiru.

2. Farmer Eldri tvíburinn var soldið að stríða d:fi í attack i crash og var mjög góður fyrir liðið móralslega séð.

3. Marri hörku player og meðlimur númer 3 í guesshemuff crewinu, sem púllaði í drasl á &? og refsaði þeim HART! og clutcahði 1v4 á moti &? í cb leik um nóttina en ég vill meina að guesshermuff hafi hjálpað þar.

4. Robbi cleanzjee hef sagt það 1 sinni og segi það aftur droppaðu scope og taktu SMG! fylgdist ekki nogu vel með honum á laninu en veit alveg hvað hann getur enda klassa gaur.

5. Jón Lego eða sonurinn hans joseph's var spútnik maður IceACE og var að púlla hrikalega held að hann hafi verið með 25+ í 2 leikjum og var gamann að sjá hann blómstra svona @LAN

5. puzzzlez annað spútnik lið sem var hörku gott með þá burger og lazym00

1. Birnir lazymoo þúst WTF hvað var að gerast…? maðurinn pakkaði andwhat samann það var svo gamann að specca hann ungur og griðarlega efnilegur player með mikla hæfileika, nú er ekki hægt að seitjva að hann hacki enda sannaði hann það @ lan að hann er sick, enda fékk hann trúða ís eftir að hann clutchaði óla snatch.

2.Birkir BUUUURGER!!! Lét liðsfélaga sina heyra það þegar þeir voru ekki að standa sig og þeir meðtóku það og byrjuðu að púlla, trygði þeim 5 sætið með glæsilegu spili í síðata næst síðasta leiknum.

3. Lexiyooo sniper á lappa :O virtist ekki angara hann og var að sýna flott takta á köflum.

4. Stebbi, player sem er tiltörlega nýbyrjaður og sá hann taka nokkur heit round á laninu , gamann að sjá hann spila þegar lengra líður.

5. Flööööööööööööffí, sá hann ekkert svakalega maikið en veit að hann getur púllað.




6.paranoooooorMAL!! hörku flottir palyer og sáttur með þá @ lan og held að þetta séu klassa tappar fyrir utanskjáinn!

1. Ármann, þéttur player og var að spila ágætlega á laninu.

2. dnzaa, núna hugsa margir vá sjitt ALL cpu tappi dauðans, en ég sá hann púlla hressilega með smg vs &? að ég held að það verði gamann að specca hann in da fjútör.

3.Ótti enigma, án efa einn af þeim nettu á laninu og fínn kauði var að scopea vel í nokkrum leikjum.

4.Franseeeh BoraT… var með 0-0-7 í eikkerjum citystreets leiknum en svo seinna þegar ég speccaði hann var hann með 16-16 tók sig greinilega samann í grímunni.

5.Freysi eða RADIO 113 var að gera svakalega hluti öskrandi á mann og annan sem var bara gamann að specca.


7.&? má svo með sanni seigja að þeir hafi drullað með meiru upp á bak.

1. kjalar/k'tjelinnn, var að spila á svona 80% eins og restin af liðinu en var að sýna ágætis takta með scopeinn á köflum.

2.Hallzky spilaði ágætlega en ekki nógu vel var að spila ágætlega vs wtdrms eða e-h veit ekki… á mikklumeira inni.

3. Clix vakinn ánæjulega af broðir sinum blackout sem banzai lamdi hann i geg num 4 pizza kassa þegar hann var að nappa á lykklaborðinu, en eins og ég er búinn að seigja um alla hina playerana þá á hann mikklu meira inni.

4.fury.. þessi maður er vangefin, hann var sick spilaði glæsilega og var oft höfuð og herðar &? manna.

5. hazzEE eða klötsi sá hann reyndar ekki klötsa mikið á laninu en hann var samt mjög mikilvægur fyrir &?.


EXC. heyrðist alika mikið frá þeim og í fiskibolludós.

1.Ronneh. var ágætur en náði sér ekki á strik á laninu því miður en á mikið inni.

2. elli spaceboiii. gerði honum andrési lífið leitt i crossfore og sýndi flotta takata á köflum.

3. reeekzeer, fundum tví fara hans á guesshermuff en danni sýndi ágætis takta en átti mikklu meira inni.

4. freysiheyyyyyho. speccað freysa voða litið en frétti að hann hefði átt ágætis rispur en það dugði ekki fyrir exc menn.

5.einzaaa… eða guitar hero eikkað stuff sem hann var sick í efa hann væri svona i cod þá væri hann í dignitas, en hef séð hann einar eiga betri daga.


8.Proto!!!!!

1.Dvs hann er smá rusty en sá hann taka gamala takta vs superior með scope.

2.Divinity installaði leiknum á laninu og kom skemmtilega á óvart og frétti að hann hefði toppað vs einhverjum en það er niz þar sem hann spilaði síðast í pam 4 að ég held.

3.Grettir aimbot,Villi trummbrumm og Sixz komu lika vel á óvart. En eins og korkurinn sem ég rakst á áðann þá eru þeir að leita að 5th player og ætla byrja spila aftur sem er ekkert nema nice því þetta eru klassa gaurar og hlakka til að spila við þá þegar þeir verða búnir að spila eithvað.


9.divine, set þá i 9 því snatch og krissi spiluðu vs þá en það var gamann að sjá hvað þeir voru ákveðnir að spila

MVP hjá þeim var Steikzi án efa.



þá er þessari grein lokið og vona að ykkur codurum hafi fundist hún ágæt.

Vonast til að sjá ykkur sem flest á næsta LANI! :D:D:D