http://boxrec.com/list_bouts.php?human_id=391766&cat=boxer

Loksins, já loksins, það er alveg komið nóg af því að einhverjir Klitschko bræður sem allir vita að eru ekki fimmaura virði séu að ganga um með einhver belti og kallandi sig heimsmeistarana, ég meina Mike Tyson, Lennox Lewis, Riddick Bowe og Henry Akinwande jafnvel hefðu allir borið betur úr bardögum á móti þessum bræðrum og það að þeir skuli vera taldir heimsmeistarar í þessum þyngdarflokk er honum bara einfaldlega til skammar, þessir bræður eru ekki betri heldur bara stærri en þeir aular sem þeir eru að tefla við þessa dagana en svo er jafnvel ekkert ólíklegt að hinn æfaforni Evander Holyfield geti enn sigrað þá, það helvíti lélegir eru þessir drengir.

En hvað á þá þyngdarflokkurinn bara að fara fjandans til, á Nikolay Valuev að verða okkar næsti meistari nú eða þá einhver eins óstöðugur og David Haye?

Eftir langa bið þá er komin fram á sjónarsviðið boxari sem virkilega veit hvað hann er að gera, framkvæmir allt af öryggi og reynslu og ætti að geta ráðið yfir þyngdarflokknum næstu tvo áratugina, takandi þátt í góðum bardögum og lyftandi upp leiknum hjá mótherjum sínum eins og sönnum meistara ber að gera.

Ég verð reyndar að viðurkenna að þegar ég sá þennan strák fyrst stíga inn í hringinn þá bara afskrifaði ég hann 1 2 og þrír en ég var ekki hrifinn af því sem ég sá, hæg fyrirsjáanleg högg, lítill drápsvilji og fullt og rugli um að eitthvað ætti að vera varið í þennan strák, ég hélt að þetta væri sama gamla bullið að fólk væri haldið þessari ranghugmynd af því að hann væri frá Kúbú og allt þaðan eigi að vera eitthvað svo frábært en það má vel vera að hann hafi verið að aðlagast atvinnumannaboxinu á þeim tíma nú eða þá að það hafi bara verið svona helvíti mikið sjokk að sleppa úr klóm kastrós og landsins þar sem ekkert er leyft.

En hvað með það þessi strákur var að sigra Monte Barret í annari lotu, góðan boxara sem fæstir geta sigrað og það virðist ekkert hafa skaðað hann að bæta á sig tíu kílóum fyrir bardagann, það eru sumir sem gagnrýna þennan gæja fyrir það að hafa ekki náð að rota Julius Long eins og Audley Harrisson gerði en það fólk er ekki að átta sig á þeirri staðreynd að Julius er einn vinsælasti sparring partner heims í dag og hefur öðlast gígantíska reynslu frá því að vera hávaxinn fyrrverandi körfuboltakappi sem ekkert kunni og myndi eiginlega bara örugglega launa Audley greiðann ef þeir myndu hittast í dag og setja Audley hart í gólfið.

Odlanier Solis erfingji þungaviktartitilsins mjög flinkur boxari og það sem beðið hefur verið eftir allt allt of lengi.

http://www.youtube.com/watch?v=FH-LMTNVhqs