Notandanafn: Lykilorð: Muna   | Nýskráning | Allt gleymt
  á - Ítarleg leit
  KORKAR 
Höfundur:
GeirGudbrandsson
Dags:
29. september 2004 - 16:21
Fjöldi lestra:
705

Gefa álit

Allir Yu-Gi-Oh spilarar lesa þetta, mikilvægt
Frá og með föstudeginum 1. október 2004 verða þessi spil bönnuð í öllum stokkum á mótum í nexus.

Chaos Emperor Dragon - Envoy of the End
Dark Hole
Delinquent Duo
Graceful Charity
Harpie's Feather Duster
Imperial Order
Mirror Force
Monster Reborn
Raigeki
Sangan
United We Stand
Witch of the Black Forest
Yata-Garasu

------
"stebbibb" skrifaði:
Ég myndi allavana ekki vilja hafa rassgat á móti hommum.

AFKVERJU !!!

------
"Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death..."
Chaos Emperor Dragon - Envoy of the End = getur unnið leik í einu turni
Dark Hole = drepur of mikið
Delinquent Duo = getur eiðilagt fyrir sumum stokkum (exodia stokkum)
Graceful Charity = að fá að velja úr spilum er soldið mjög gott
Harpie's Feather Duster = getur eyðilagt allar varnir andstæðinga sinna
Imperial Order = veit ekki hvað þetta gerir en greinilega of gott
Mirror Force = negate attack er solið gott en þetta er mikið betra
Monster Reborn = soldið svindl að þú sért með skrímsli sem fáir eiga og svo er því stolið með einu spili
Raigeki = sama og dark hole bara betra
Sangan = hjálpar exodia stokkum of mikið
United We Stand = Jinzo#7 + United we stand + scapegoat, vinnur í flestum tilfellum á 1-2 turnum
Witch of the Black Forest= sama og sangan
Yata-Garasu = ekkert monster úti né á hendi, dark hole + þessi, þú tapar

------
"stebbibb" skrifaði:
Þarf að spyrja af hverju sum þessara spila eru bönnuð? Þessi spil voru hreinlega of góð. En að segja að þau séu of góð merkir lítið nema maður skoði hvað það þýðir...

Flestir leikmenn eru ekki með meira en 40 spil í stokk sínum, hvernig svo sem þeir ætla sér að vinna. Þessi spil sem eru á bannlistanum eru þannig að það voru nokkurn veginn ALLIR með þau í stokknum sínum, sem þýddi m.a. að það var ekki mikið um fjölbreytni.

Þessi spil eru líka þannig að sá sem er að tapa getur með einu spili snúið leiknum sér í hag... og þá er þetta farið að snúast upp í keppni í heppni sem er ekki gott.

Monster reborn : Þetta spil var bannað að sumu leyti vegna þess að ólíkt "premature burial" og "Call of the haunted" gefur það lífgaða skrímslinu ekki neinn auka-galla sem andstæðingurinn getur nýtt sér til að losna við það auðveldar en ella; en að mestu leyti vegna þess að það er hægt að nota það til að lífga við skrímsli andstæðingsins undir sinni stjórn, nokkuð sem ekkert annað spil leyfir.

Imperial Order : Þetta getur slökkt á einhverju einu galdraspili og bannað notkun annarra það sem eftir er umferðar andstæðings... ALVEG ÓKEYPIS. Og þar sem þetta er gildra er það notað þegar andstæðingurinn á leik. Einnig, ef notandinn er tilbúinn að borga kostnaðinn getur hann bannað notkun galdraspila þar til leikurinn er búinn sem verður fljótt, því með eitt öflugt skrímsli og Imperial Order á andstæðingurinn sér varla viðreisnar von... sérstaklega þar sem langflest spil sem eyða gildrum eru galdrar.

United we stand : Jafnvel með aðeins eitt skrímsli á vellinum er þetta strax orðið næstbesta equip-spil sem til er. Þetta verðlaunar þá sem koma út skrímslum sem eru nógu öflug til að standast árásir skrímsla andstæðingsins... með að gera þau ENN öflugari. Með þessu getur kindin úr "Scapegoat" drepið "Blue-eyes white dragon" sem er bara....rangt.
okei það er bara asnalegt að það er bannað að vera með goð spil og það er verið að tala um fkn fjölbreyttni. Ef öll góðu spilin sem þeir sem eru bunir að vera safna i mjög langan tima verða bara bönnuð, þá er allur stokkurinn þeirra farinn i klessu. Snúum okkur nú að fjölbreyttni ef öll góðu og sjaldgjæfu spilin verða bönnuð þá verður vist ekki mikið um fjölbreyttni, þá verða allir með sömu spilin. Eins og ég sem var með helminginn af þessum spilum i stokknum þ.a.m. Chaos Emperor Dragon og byggði stokkinn minn a honum

p.s. ef það er verið að banna dark hole afhverju er t.d. heavy storm lika bannað(veit að usa eru með þennan bannlista) og jinzo sem er 10* betri en imperial order.

------
kv. Þorsteinn Andri
Já, snúum okkur að fjölbreytni. :)
Ef öll "góðu og sjaldgæfu spilin" verða bönnuð þá verður örugglega meira um fjölbreytni en ef þau væru leyfð, því að allir stokkar voru með ca. 5 af þessum spilum; jafnvel Exodia-stokkar voru með Raigeki. Ekki mikil fjölbreytni þar.
þetta atti kannski að verða gert. en hvernig veist þu að þetta verði bannað?

------
kv. Þorsteinn Andri
vegna þess að ég þekki manninn sem sér um mótin í nexus, (báða reyndar) og ég sendi honum þennan lista sem ég fann á official yugioh síðunni og nú ætlar hann líklegast að nota hann á mótum

------
"stebbibb" skrifaði:
hann vissi þetta á seinasta móti sko...voru þá að hugsa um þetta. EKKI búnir að banna þá alla

------
kv. Þorsteinn Andri
hvaða ástæða er verið að búa þessi spil til ef það má ekki nota þau

------
Only God Can Judge Me
Blessaðir, ég sé um öll yu-gi-oh mót í Nexus og það hefur verið mikið rætt um hvort eigi að banna þessi spil eða ekki en engin endanleg niðurstaða er kominn í því máli... þið getið ennþá notað þessi spil um ókominn tíma , kannski verður þessi listi tekinn í notkun kannski ekki
en það er ekkert ákveðið

skamm Geiri fyrir að hræða þá svona :)
það má ekki gerast

------
Only God Can Judge Me
það er svona með öll card game sem þú fynnur þar sem það er verið að reyna að koma í veg fyrir að þú vinnir á fyrstu umferð.

En aðeins eitt card game sem ég veit um bannar ekki spil ( með örfáum undantekningum ) heldur breytir bara áhrifum þeirra og það er VTES ( Vampire The Eternal Struggle ) sem er besta card game sem ég hef prófað.

Ólesið Ný álit Lesið
TitillHöfundurDagsetning
Axis & Alliesfireh16. ágúst - 06:36
Tomb Kings (Warhammer)minivergur16. desember - 18:47
um yu-gi-ohspiterman29. nóvember - 09:52
Axis and Allieswolfen21. mars - 15:06
Smá Hjálp :)Fannarr11. mars - 11:54
Reglur - Warhammer FantasyFannarr3. mars - 19:05
WARHAMMERCrestfallen117. janúar - 00:41
Leikreglur fyrir Útvegspil88mm23. september - 18:11
Hvað er Aldusrtakmarkið?HaXeN29. desember - 10:43
[WH40K]4 Chaos LegionKarnage2. desember - 11:13