Sælir, í gær voru svona 3 mánuðir síðan ég hafði loggað inn á wow. En ég loggaði inn, gamlir íslenskir vinir inná og solis alveg fínt bara.

Við ákveðum að fara í UBRS upp á funnið, var meirasegja efstur á damage, sjúkt ryðgaður^^

Þetta var frekar clean run, ekkert wipe.

Vinur minn var RL og ég spurði hann hvort ég mætti ekki vera ML upp á funnið á rend.
Hinn warriorinn í grúpunni þurfti Blackhand doomsaw og Bracers'in sem droppuðu, ég ákvað að vera góður og ninjaði það bæði upp á funnið og tók svo líka eitthvað shadowres mail af drekanum, eftir þetta brjáluðust allir í grúpunni
nema íslendingarnir sem voru bara allir í kasti á íslenskurásinni^^

Fór svo í IF vel sáttur eftir velheppnað ninja run, þá byrja einhverjir 2 hálfvitar, warriorinn og annar gaur eitthvað að spamma LFG að ég væri ninja en ég snéri þessi alveg gegn þeim og fékk backup frá einhverjum old guildies og þetta endaði með því að allir á general héldu með mér og voru að kalla gaurana sem lentu í ninjainu hálfvita fyrir að vera að reyna að koma óorði á mig.

Ég var ekki að nenna þessu svo ég reportaði gaurana upp á funnið fyrir að kalla mig homma og fucker, veit ekki hvort þeir fengu bann eða ekki.

Mæli með smá ninji, ekkert smá gaman, fara bara í eitthvað svona bládroppin rusl instance og NINJA! :D

Til gamans má geta að ég er allsekki að fara að byrja aftur.

Másson!
Shadowsong EU!