VÁÁÁÁA HVAÐ ÉG GET LÖÐRUNGAÐ MANN FRÁ BLIZZARD !!!

Sorry ég bara verð að koma þessu af mér. Hvað er málið með þetta security system hjá Blizzard ! það er að drepa mig !
tók mig 9 daga að bíða eftir access á IP mitt til að geta loggað mig inn í leikinn! 2 vikum seinna crashaði vélin BSOD bara upp úr þurru og sá ég víða á netinu að menn vildu tengja þetta leiknum. Get ekki staðfest það en furðulegt að þessi vél virkar á allt og alla leiki og annað síðustu árin þar til akkúrat núna! En ég gafst upp á fiffi og smellti upp nýju fresh windows. Og nú er ég locked out og af 15 submit tickets/replay þá hef ég fengið EITT SVAR sem er virðingarvert eða almennilegt. ÖLL HIN 14 eru Stöðluð svör ?!?!?! og þessir ands...... support lið les GREINILEGA ekki spurningarnar eða commentin !!! Djö sem ég er pirraður á þessu. maður er að biða heilu og hálfu dagana eftir svona svörum aftur og aftur.... Maður sendir inn comment again and again um að maður sé locked því IP er ekki samþykkt hjá þeim en þau virðast ekki sjá það í commentum og svara því með því að pikka út eitt stikkorð úr commentinu til að tala um sem á ekkert við um vandamálið !

Gæti öskrað úr mér lungun yfir svona bjánaskap..... 

Svo finnst mér það alveg út úr kú að geta ekki fengið access á aðrar tölvur (t.d. eins og laptopinn minn) til að spila leikinn því sú vél er ekki acceptuð sökum þess að það gæti verið hakk, en svo er ekki til í Stock hjá þeim authenticator svo þetta er bara vonlaust case !!! PIRR..... 

og takk fyrir að nenna að lesa þetta.. mér líður miklu betur núna ;)