ég verð nú bara að koma þessu frá mér spila UD mage á ragnaros GOSLI ROKKAR

ég var í arathi basin og var að laba frá lumber millinu í hesthúsin einn á ferð mætti 2 rougum og einum pally 1 rougeinn einu lv lærri en ég hinir á sama lvi lítil tími eftir vorum alveg ap vinna svo why not setti mana skjöldinn upp FOR THE HORDE hjlóp á þá þeit hlupu bara á móti hafði miðað á pallyin gerði bara fire blast á hann og instant arcane exspolsion 20 sec síðar búmm pallyin fallin og rougarnir líka ég bara wrf yaii okay helaði og hélt áfram mætti þeim eftir smá stund aftu okey why not aftur sami hlutur mana skjöldur og hlaupa
nú voru þeir tilbúnir divine shield og stealthaðit rougar annar sappaði mig og þá BÚMM BG over:)


var sama daginn að q með nookrum gaurum rouge druid og lock í stromgarde kom þá NE rouge og réðst á okkur drápin hann nottlega og nokkrum sinnum í viðbót (vorum ekki að corpse campa hann kom alltaf aftur) kom hann aðeins seinna með hunter með sér með fullt epic gear við bara shit við erum dauðir börðumst samt pollyaði petið og fót í návígi drápum við ekki báða gaurana:D:D:D:D


sienna vorum við að elta nokkra allya drápum flest vorum að elta NE druid rougeinn okkar (sem var með mount) var alvef að ná honum en þa´entaglaði hann og hjlóp inn í refugee pointe
við bara damm okey wtf réðumst á verðina(hef aldrei ráðist á bæ svona fáir) drápum verðina auðvlelega og hey cool héldum áfram inn í bæainn nokkrir allyr þar inni byrjuðumað blasta drápum um 9 og koma upp ýr þurru lv 60 pally epic gear epic mount og læti allir shit hlupum í burtu pallyin náði mér og 2 öðrum

eftir þetta hafði ég 240 HK nokkuð gott bara langaði bara að deila þessu með ykkur FOR THE HORDE