ok. þegar ég sá fyrri greinina fannst mér hún mjög góð. en núna er búið að delet-a þessu “redeem code” dæmi þannig að ég fann nýja leið til þess að fá account, án þess að setja inn upplýsingar um kortið þitt.

1. Opnaðu iTunes og farðu í iTunes Store. Þar velurðu neðst landið sem þú vilt vera í (mæli með UK eða US, það er einfaldara).

2. þegar þú ert búinn að því skrollar þú niður þar til þú kemur að ,,Top Free Apps“. Þar velurðu bara hvað sem þú vilt, þú munt ekki downloada því.

3. Þegar sú síða er komin upp velurðu ,,Get App”.

4. Þá kemur upp gluggi sem biður þig um að logga þig inn, EÐA að búa til nýjan account. Smelltu með músarhnappinum á það(langaði alltaf að skrifa þetta í grein).

5. Þar kemur upp gluggi og þú velur bara ,,Continue".

6. Þar kemur upp annar gluggi þar sem þú hakar við að þú hafir lesið þetta Terms Of Service kjaftæði og ýtir á continue.

7. Svo kemur nýr gluggi þar sem þú fyllir inní upplýsingar um e-mailið þitt, password, spurningu og svar(öryggisatriði), hvenær þú fæddist og hvort að þeir mega senda þér póst um allskonar Apple drasl. Smelltu svo á Continue.

8. Núna kemur gluggi með allskonar kredit-korta upplýsingum. Ef þú hefur fylgt leiðbeiningunum hér á að koma Visa, Mastercard, Maestro og svo framvegis… OOOG None. hakaðu einfaldlega við það.

9. Þá hverfur korta ruglið og þú fyllir inn bara upplýsingar um þig; nafn, heimilisfang(sniðugt að nota fræg address, eins og einhver Apple búð, eða frægir staðir, ég nota Met safnið), borg, land, post-code og síma. Í öllum þessum gluggum geturðu notað upplýsingarnar um staðinn sem þú valdir. Smelltu svo á Continue.

10. Næst ýtirðu bara á Done og bíður eftir að apple sendi þér e-mail.

11. Þegar þú færð e-mailinn ýtirðu bara á linkinn til að staðfesta að þú hafir búið til account.

12. Voila! Þú ýtir á Done í itunes-inu og þú ert komin(n) með reikning hjá iTunes og getur verslað í búðinni.

Núna geturðu downloadað ókeypis efni eins og apps, stundum lög og þannig dæmi.

Heimildir: http://ipodtouched.net/itunesnocc.html
Þýtt með hjálp frá Hlynurjokull.

takk fyrir *hneigir sig*